คุณจอย อาชีพ Sale บริษัททัวร์แห่งหนึ่ง

มีปัญหาจากที่ทำงานเลยตัดสินใจลาออก!

จากความศรัทธาอาจารย์ ไพโรจน์ของคุณม่อน ซึ่งเป็นสามีของคุณจอย จึงได้เล่าเรื่องราวปาฎิหาริย์ให้คุณจอยฟัง แต่คุณจอยไม่เชื่อ
จนกระทั่งวันหนึ่ง คุณจอยมีปัญหากับที่ทำงาน จึงได้ตัดสินใจลาออก คุณม่อนจึงแนะนำให้คุณจอย เปิดบริษัททัวร์เอง
พร้อมกับลองอธิษฐานกับผ้ายันต์ของคุณม่อนดู คุณจอยขอว่า 
“ขอให้มีคนมาซัพพอร์ตเรื่องงาน”
เวลาผ่านไป 2-3 เดือน ป้าของคุณจอยซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ ทำทัวร์อยู่ที่ต่างประเทศ แล้วได้บินกลับมาที่ประเทศไทย
อยากทำทัวร์และต้องการให้คุณจอยมาทำด้วยกัน โดยให้คุณจอยเป็นหุ้นส่วนบริษัท หลังจากนั้นคุณจอยจึงเริ่มศรัทธาในปาฏิหารย์ของผ้ายันต์
เมื่อคุณจอยและคุณม่อนอธิษฐานพร้อมกัน ก็สำเร็จดั่งใจปรารถนาทุกครั้ง!! จนได้เงิน ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้และประสบผลสำเร็จ
และในสถานการณ์ช่วงโควิดบริษัทอื่น ๆ ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้จำนวนมาก
แต่บริษัทคุณจอยได้รับผลกระทบน้อย ทำให้ชีวิตดีขึ้น ศรัทธาผ้ายันต์ของ
อาจาร์ไพโรจน์มากขึ้น และได้เป็นเลขาของอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา

จากความศรัทธาอาจารย์ ไพโรจน์ของคุณม่อน ซึ่งเป็นสามีของคุณจอย จึงได้เล่าเรื่องราวปาฎิหาริย์ให้คุณจอยฟัง แต่คุณจอยไม่เชื่อ จนกระทั่งวันหนึ่ง คุณจอยมีปัญหากับที่ทำงาน จึงได้ตัดสินใจลาออก คุณม่อนจึงแนะนำให้คุณจอย เปิดบริษัททัวร์เอง พร้อมกับลองอธิษฐานกับผ้ายันต์ของคุณม่อนดู คุณจอยขอว่า “ขอให้มีคนมาซัพพอร์ตเรื่องงาน” เวลาผ่านไป 2-3 เดือน ป้าของคุณจอยซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ ทำทัวร์อยู่ที่ต่างประเทศ แล้วได้บินกลับมาที่ประเทศไทย อยากทำทัวร์และต้องการให้คุณจอยมาทำด้วยกัน โดยให้คุณจอยเป็นหุ้นส่วนบริษัท หลังจากนั้นคุณจอยจึงเริ่มศรัทธาในปาฏิหารย์ของผ้ายันต์ เมื่อคุณจอยและคุณม่อนอธิษฐานพร้อมกัน ก็สำเร็จดั่งใจปรารถนาทุกครั้ง!!
จนได้เงิน ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้และประสบผลสำเร็จ และในสถานการณ์ช่วงโควิดบริษัทอื่น ๆ ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้จำนวนมาก แต่บริษัทคุณจอยได้รับผลกระทบน้อย ทำให้ชีวิตดีขึ้น ศรัทธาผ้ายันต์ของ อาจาร์ไพโรจน์มากขึ้น และได้เป็นเลขาของอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา